Top 4 mẫu kệ trưng bày đồ chơi trẻ em được ưa thích nhất hiện nay

Kệ trưng bày đồ chơi trẻ em xuất hiện như là lẽ tự nhiên trong mỗi siêu thị, cửa hàng có bán đồ đồ chơi và là một trong những mẫu kệ trưng bày sản phẩm được đông đảo các cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em yêu thích, sử dụng. Vì trẻ em luôn là đối tượng được nhắm tới. Trẻ em tuy không trực tiếp mua nhưng lại tác động to lớn tới hành vi mua hàng của các bố mẹ . Càng thu hút bởi những sản phẩm hấp dẫn, sặc sỡ, lung linh thì bé càng đòi bố mẹ tới siêu thị đó để được chiêm ngưỡng, để chạm vào các đồ chơi đó. Và những cung bậc cảm xúc: hỉ, nộ, ái, ố của các bé rất hồn nhiên khiến không bố  mẹ nào lỡ mà không chiều lòng các bé. Tuy nhiên cần đảm bảo an toàn tránh kệ đổ xuống gây tai nạn không đáng có nếu chẳng may có bé ở đó.

mẫu kệ trưng bày đồ chơi trẻ em trong cửa hàng đồ chơi trẻ em

Tại sao cần phải mua kệ trưng bày đồ chơi trẻ em?

Bác Hồ rất yêu quý các cháu thiếu nhi, nhi đồng, chính vì trẻ em như búp trên cành nên các bé luôn để tâm hồn phiêu lưu theo các câu chuyện cổ tích thế giới và các nhân vật anh hùng. Bởi vậy việc trưng bày đồ chơi đóng vai trò như là khu vườn cổ tích cho các bé thỏa sức sáng tạo.

Nhà lý luận khoa học Brian Sutton- Smith nghiên cứu và chỉ ra rằng: “tiềm năng phát triển não bộ rất lớn nhưng không được dùng đến thì nó sẽ mất đi”. Do vậy việc chơi đồ chơi ảnh hưởng đến sự phát triển thần kinh và sự liên kết giữa các mạch thần kinh. Một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng chơi đồ chơi từ lúc nhỏ có tác động tới chỉ số IQ của trẻ 3 tuổi. Trẻ nào được tiếp xúc và chơi nhiều loại đồ chơi thì sau này sẽ chơi lâu hơn và đạt mức độ cao hơn về sự thành đạt giới tính rõ ràng, biết trên dưới, suy nghĩ logic.

Do vậy hãy trưng bày thật nhiều đồ chơi cho trẻ bằng việc sắm những chiếc kệ trưng bày đồ chơi, để bé thỏa sức sáng tạo và đam mê.

Các mẫu kệ trưng bày đồ chơi trẻ em phổ biến trên thị trường

Hiển nhiên như đã phân tích thì kệ trưng bày đồ chơi trẻ em là vật không thể thiếu và rất phổ biến trong các siêu thị. Tuy nhiên không phải chủ cửa hàng nào cũng quan tâm và nhận thức rõ được sự quan trọng của loại kệ này trong siêu thị, một số người đánh đồng họ với các loại kệ khác, hoặc có cũng được không có cũng được, hay xấu đẹp không quan tâm lắm. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu mẫu kệ trưng bày đồ chơi đẹp và hấp dẫn sẽ kích cầu và thu hút được những “ thiên thần nhỏ” tới với những không gian này. Việc chú tâm tới những khách hàng nhỏ bé này cho thấy bạn là người yêu trẻ con và thấu hiểu chúng. Và các bậc làm cha làm mẹ sẽ thường xuyên lui tới hơn ở đây nhờ vào việc này. Dưới đây là những mẫu kệ được lắp nhiều ở các mô hình kinh doanh đồ chơi.

Kệ đơn trưng bày đồ chơi trẻ em

Cũng giống mẫu kệ đơn trưng bày siêu thị, thì 1 mặt trưng bày và một mặt có tấm lưng áp sát tường để tiết kiệm diện tích. Các mẫu kệ này đảm bảo tải trọng 60kg/ tầng và với những sản phẩm trọng lượng không cao như đồ chơi thì hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Kệ đơn trưng bày đồ chơi có 3 loại phổ biến đó là kệ tôn đục lỗ, kệ tôn lưng lưới và kệ tôn liền. Tuỳ vào chi phí đầu tư và nhu cầu sử dụng mà quý khách sắm cho mình loại kệ phù hợp. Nếu chủ cửa hàng biết chăm chút và chịu đầu tư vào thiết kế decor trang trí, mix thêm các phụ kiện để nó hài hòa hơn với không gian trẻ thơ thì còn tuyệt vời hơn nữa. Ví dụ như thay vì chỉ là chiếc kệ thông thường thì sẽ có thêm những hoa văn, hay hình ảnh của những nhân vật đồ chơi yêu thích của các bé. Ví dụ: super man, spider man…. Được dán lên giá kệ.

Kệ trưng bày đồ chơi trẻ em áp tường

Kệ đôi trưng bày đồ chơi trẻ em

Khác với mẫu kệ đơn đã nói ở trên thì kệ đôi lại được thiết kế 2 mặt trưng bày, đối xứng và thường để giữa gian hàng. Công dụng để sắp xếp hàng hóa nhưng cũng tạo lối đi cho cửa hàng, siêu thị,…

Kệ đôi cũng chia làm 3 loại kệ phổ biến: kệ tôn lưng lưới, kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền. Tất cả đều có chất lượng hoàn hảo và bền chắc, giá thành phải chăng.

Kệ hai mặt trưng bày đồ chơi trẻ em

Kệ tròn trưng bày đồ chơi cho bé

Kệ tròn hay gọi là các ụ tròn khuyến mãi. Kệ có kích thước phổ biến là: 1m x 1m hoặc 1m1 x 1m1, kệ có số tầng trưng bày hàng từ 2- 3 tầng thấp. Kệ vuông được ví như núi đảo để trưng bày với thanh chắn 4 bên kệ vững chắc giữ được đồ chơi không bị rơi dẫn đến hỏng hóc. Có thể lựa chọn mâm gỗ nếu muốn thay cho mâm thường bằng tôn.

Với khả năng lưu trữ hàng hoá đa dạng và linh động nên được coi là vua của các loại kệ trong siêu thị và các trung tâm thương mại.

Mẫu kệ tròn trưng bày đồ chơi trẻ em

Kệ móc treo trưng bày đồ chơi trẻ em

Điểm khác biệt này là có thêm những móc treo giúp việc trưng bày những vật dụng nhỏ như balo đồ chơi, các phụ kiện đi kèm, móc đồ chơi…. Kệ có cấu tạo như bao bộ kệ siêu thị khác nhưng thay vì sử dụng mâm tầng thì có tay treo và móc treo gắn trên lưng tôn đục lỗ.

Kệ móc treo trưng bày đồ chơi trẻ em

Báo giá kệ trưng bày đồ chơi trẻ em mới nhất năm 2021

Giá bán của mỗi bộ kệ còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố như kích thước, số tầng, mẫu kệ, loại kệ và các chi tiết, phụ kiện đi kèm,…

Tùy vào nhu cầu và chi phí đầu tư bỏ ra mà các nhà kinh doanh sẽ cân nhắc lựa chọn loại kệ khác nhau. Chính vì vậy chúng tôi chưa thể đưa một mức giá chuẩn xác 100% gửi đến quý khách được. Chúng tôi xin đưa ra mức giá dao động từ 520.000 VNĐ – 2.300.000 VNĐ/ bộ. Với chi phí đó sẽ giúp khách hàng lệ kế hoạch kinh doanh chi phí cố định được chính xác hơn.

Để có thể nhận được thông tin về báo giá và tư vấn, chính xác nhất cho sản phẩm giá kệ trưng bày đồ chơi. Quý khách có thể gọi cho chúng tôi hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ, trao đổi. Hệ thống hỗ trợ khách hàng của Onetech luôn phục vụ và giải đáp 24/07.

Tiêu chuẩn, kinh nghiệm khi lựa chọn giá kệ bày đồ chơi trẻ em

Lựa chọn kệ có các thông số: cao rộng vừa phải và hợp mắt. Cụ thể là sử dụng các tầng thấp, vừa với trẻ em để trưng bày các đồ chơi bắt mắt, phần chỗ cho các tầng cao lưu trữ các sản phẩm dễ vỡ và giá trị. Vì những sản phẩm này người quyết định mua hàng thường là bố mẹ hay không?. Do họ mới là người ra quyết định mua hàng.

Trẻ em rất hiếu động và thích màu sắc sặc sỡ do vậy có thể kinh doanh các mặt hàng có yêu cầu riêng về màu sắc và hình ảnh sao cho bắt mặt hợp lý. Trẻ em là đối tượng thích sự năng động, tươi vui và màu sắc sặc sỡ thế nên khi lựa chọn kệ trưng bày đồ chơi thì chủ cửa hàng có thể thiết kế riêng hay sơn màu thời trang cho bắt mắt, phù hợp.

Khi kê xếp sản phẩm đồ chơi trẻ em nên để lối đi rộng rãi và thông thoáng vì trẻ hay nô đùa và có thể tránh những tai nạn do va chạm không cần thiết và những rơi vỡ, thiệt hại hàng hóa với cửa hàng. Trang trí kệ có thể dán các sticker, chú gấu bông, nhân vật được các bé yêu thích để thu hút và gây thu hút cho bé.

Sử dụng thêm hệ thống đèn trang trí khu vực như LED, phản quang để tạo hiệu cũng  như chất lượng về hình ảnh của sản phẩm.

Onetech sản xuất giá kệ bán hàng đồ chơi trẻ em chất lượng, giá rẻ

Onetech là đối tác quen thuộc của các cửa hàng, hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như Media Mart, Aloha, Vinmart, BigC,… Chúng tôi trực tiếp sản xuất và lắp đặt kệ siêu thị nói chung cũng như kệ trưng bày đồ chơi trẻ em nói riêng.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất giá kệ, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự đa dạng về kích thước, mẫu mã và tiện dụng của sản phẩm qua các tính năng về chất lượng và độ an toàn. Hơn nữa, Chúng tôi sản xuất trực tiếp và phân phối mỗi bộ kệ đến tay khách hàng đều là giá rẻ nhất thị trường.

Toàn bộ sản phẩm của Onetech đều được bảo hành từ tận 2 – 5 năm và có độ bền 10 – 20 năm. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm đầu tư và sử dụng lâu dài sau này mà không lõ hỏng hóc bất cứ lúc nào.

Đội ngũ Onetech với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt, cùng với sự chuyên nghiệp trong tư vấn và khảo sát thiết kế. Hiện nay, giá kệ Onetech có trên 150 đại lý và chi nhánh trên cả nước. Khuyến khích quý khách tham quan trực tiếp ở showroom văn phòng cũng như có những lựa chọn mua sắm thông minh sau khi lắng nghe tư vấn trực tiếp từ Onetech. Ngoài ra, Onetech luôn có chính sách hỗ trợ là lắp đặt cho khách hàng tận nơi và hỗ trợ vận chuyển, bày trí gian hàng sao cho hợp lý. Chúng tôi phục vụ chu đáo trên toàn quốc. Chúng tôi khẳng định sẽ làm hài lòng khách hàng khi tới với chúng tôi.

Nếu quý khách đang cần tư vấn, lắp đặt giá kệ trưng bày đồ chơi trẻ em nói riêng cũng như các mẫu kệ trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng, siêu thị, kệ kho hàng,… Hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi, hoặc để lại thông tin, đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp của Onetech sẽ hỗ trợ cũng như đáp ứng các yêu cầu chính đáng trên tiêu chí thống nhất của cả 2 bên đưa ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0933 021 077