TOP mẫu kệ trưng bày gạch mẫu đẹp, giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Kệ trưng bày gạch mẫu được thiết kế một cách rất chắc chắn, có thể chịu tải tốt. Với những diện tích trưng bày khác nhau sẽ sử dụng loại kệ khác nhau sao cho phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn mở rộng thêm những kiến thức hay gợi ý để tối ưu thêm cho việc kinh doanh trưng bày gạch mẫu một cách tiện lợi và hoàn mỹ.

Kệ trưng bày gạch mẫu đẹp, giá rẻ

Đặc điểm của kệ trưng bày gạch mẫu

Như các bạn đã biết thì các loại gạch men trang trí nội thất là những vật liệu xây dựng phổ biến thường xuyên được sử dụng vì đây là vật liệu phổ thông. Điểm mấu chốt là cần thiết kế giá kệ chịu được tải trọng khi trưng bày và làm cho sản phẩm có những đặc điểm riêng nổi bật lên.

Các đặc điểm cần có với một bộ kệ trưng bày gạch mẫu:

  • Sự chắc chắn đặt lên hàng đầu sau đó mới đến các tiêu chí về tính thẩm mỹ với kệ bày gạch mẫu.
  • Nguyên nhân có thể từ trọng lượng của gạch men lớn lại thuộc vào hàng dễ vỡ nếu như bị rơi hoặc va chạm mạnh.
  • Có khả năng bày trí nhiều loại sản phẩm gạch men khác nhau trên 1 bộ kệ: Việc trưng bày gạch mẫu cần một diện tích khá lớn, thế nên các bộ kệ sẽ phải được lên thiết kế tối ưu cả về lưu trữ lẫn thẩm mỹ nhằm phục vụ khách hàng sau này dễ dàng lựa chọn sản phẩm.
  • Có rất nhiều loại kệ để trưng bày gạch mẫu từ treo tường đến mini trên thị trường do vậy cần có điểm khác biệt để khách hàng nhớ tới sản phẩm. 
  • Thường các phụ kiện trang trí như mặt kính, đèn led để hỗ trợ việc trưng bày mẫu gạch men đang trưng bày trên kệ.
  • Dễ dàng tháo lắp di chuyển cũng như sử dụng các thiết kế thông minh. Đây sẽ thành giải pháp tiện ích giúp cho việc thay thế loại gạch trưng bày được tiện lợi, nhất là khi có mẫu mã mới.

TOP mẫu kệ trưng bày gạch mẫu đẹp, tiện dụng

Kệ nghiêng trưng bày gạch mẫu

Mẫu kệ này thường khổ rộng và càng cao thì có xu hướng bị nghiêng ra sau. Điều này sẽ hạn chế việc gạch bị rơi ra khỏi kệ trưng bày.

Kệ nghiêng để gạch mẫu áp sát vào tường. Người bày trí cửa hàng cần tăng độ an toàn bằng cách kẹp thêm phần kệ để giữ cho các viên gạch mẫu được cố định.

Kệ nghiêng để gạch mẫu kệ sát ở 2 tường siêu thị hay cửa hàng. Để tăng độ an toàn thì trên mỗi tầng kệ sẽ thêm các kẹp nhỏ để cố định các viên gạch mẫu ở trên. Kệ nghiêng sẽ trưng bày phần mặt của gạch mẫu. Tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn sản phẩm phù hợp cho việc trang trí cho không gian của mình.

Kệ nghiêng trưng bày gạch mẫu

Kệ trưng bày gạch mẫu cánh lật

Kệ cánh lật được thiết kế với hình dáng thông minh giống một cuốn sách. Những viên gạch mẫu sẽ được đặt trên các kệ giá đỡ mà có tính năng lật qua lại được. Nếu khách hàng muốn chọn mẫu nào thì bạn có thể xoay ngược vị trí giá đỡ đó để quan sát thuận tiện hơn.

Kệ cánh lật bày gạch mẫu sẽ giúp tối ưu về chiều sâu của gian hàng, giúp tăng lượng gạch có thể trưng bày. Kệ có 2 thiết kế phổ biến là loại 1 mặt (đặt ở sát tường) và 2 mặt (đặt ở giữa gian hàng). Có thể  phân chia thành 2 loại phổ biến là: kệ cánh lật đứng và kệ cánh lật nằm.

Mẫu kệ trưng bày gạch mẫu ốp lát dạng cánh lật

Kệ để gạch cánh lùa

Kệ này có thể di chuyển các giá đỡ gạch mẫu để xem các sản phẩm mình mong muốn.

Kệ được thiết kế sao cho khách hàng di chuyển các giá đỡ gạch mẫu dễ dàng để xem sản phẩm mà họ quan tâm cũng như các mẫu kệ cánh lật, kệ trưng bày gạch mẫu cánh lùa sẽ giúp tối ưu diện tích cửa hàng. Thế nhưng khi ở trạng thái bình thường thì các giá đỡ đặt cạnh nhau và khách hàng sẽ khó quan sát được hết mặt gạch men.

Để thuận tiện cho nhu cầu sử dụng sau này thì kệ gạch cánh lùa đứng thường bố trí đặt ở giữa cửa hàng. Bạn cũng có thể lựa chọn loại cánh lùa sao cho đặt sát ở 2 bên tường.

Kệ trưng bày gạch mẫu dạng cửa lùa

Kệ giắt gạch mẫu

Kệ giắt gạch được thiết kế không quá cầu kỳ. Bao gồm chân đế mà giá đỡ có các tầng được đặt không quá xa nhau. Phần giá đỡ sẽ thiết kế hơi nghiêng dần về phía sau từ thấp đến cao. Các tầng sẽ có rãnh giúp cho việc trưng bày gạch mẫu bằng các giắt vào sẽ thuận lợi cho việc trưng bày hơn.

Mẫu kệ trưng bày gạch mẫu rất phổ biến ở các tại các cửa hàng vật liệu xây dựng. Với kích thước nhỏ và tiện dụng trưng bày thế nên kệ trưng bày gạch mẫu dễ dàng trong việc di chuyển và đặt gần lối ra vào của cửa hàng gạch men.

Mẫu kệ giắt gạch mẫu trong trưng bày gạch ốp lát

Hướng dẫn sắp xếp kệ trưng bày gạch mẫu tối ưu

Cần bày trí hợp lý thì mới có thể bố trí được hết số lượng sản phẩm mình mong muốn. Để giải quyết bài toán này thì cần tối ưu không gian trưng bày cửa hàng. Và giải pháp đó là bày trí kệ trưng bày gạch mẫu như sau:

  • Bằng bàn tay của người thiết kế họ sẽ cân đối kết hợp nhiều loại kệ khác nhau: giúp tận dụng khoảng không một cách tốt nhất. Các kệ nghiêng, cao thì nên đặt sát tường cho gọn và an toàn. Còn các mẫu kệ có kính, cánh lật hay cánh lùa thì để giữa gian hàng được. Ngoài ra còn có kệ giắt gạch đặt ở gần cửa và một số vị trí diện tích nhỏ.
  • Với kệ giắt gạch thì bạn nên bày trí các viên gạch có kích thước từ bé đến lớn tăng dần. Thế nên sẽ giúp khách dễ quan sát sản phẩm hơn.
  • Đảm bảo khách mua hàng có thể chọn gạch men một cách dễ dàng và quan sát tốt. Việc tận dụng không gian trưng bày sẽ là việc ưu tiên nhưng vẫn phải đảm bảo khả năng quan sát sản phẩm tốt nhất. Các hệ cách nhau rộng và thuận tiện cho việc di chuyển. Đặc biệt, khi lắp các mẫu kệ lùa và cánh lật cần cân nhắc và tính toán cẩn thận sao cho khoảng không thoáng đãng và di chuyển các giá đỡ sau này để tránh gây cản trở khách hàng.
  • Lắp đặt hệ thống đèn trang trí bật lên màu sắc của gạch men đi kèm với sự tạo thêm vẻ sang trọng.

Bài viết trên chắc hẳn đã giúp bạn có những cái nhìn và kiến thức về đặc điểm các mẫu kệ trưng bày gạch mẫu, giúp bạn có thể tối ưu được lượng sản phẩm cần trưng bày và thuận tiện cho khách hàng khi trải nghiệm mua sắm với sản phẩm gạch men mà họ đang quan tâm.

Tập Đoàn One Tech – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất giá kệ siêu thị cùng các thiết bị siêu thị. Với kinh nghiệm hơn 10 năm với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng tận tình, bạn sẽ hài lòng khi làm việc với chúng tôi. Liên hệ ngay đến với chúng tôi để trở thành khách hàng của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0933 021 077